วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีดู 3D ด้วยตาเปล่า-ภาพ สามมิติ-ภาพ 3มิติ-หนัง 3มิติ-รูปภาพ 3 มิติ-ดูหนัง3d-ภาพวาด 3 มิติ-รูป 3มิติ-รูป สามมิติ-หนัง สามมิติ

วิธีดู 3D ด้วยตาเปล่า

มี

ดาวน์โหลดฟรี ไฟล์วิธีดู 3D ด้วยตาเปล่า คลิ๊กที่ Free download

มีหลายวิธีดูดังนี้ 

1.  วีธีดู 3D ด้วยตาเปล่าแบบนี้ มีอีกวิธีครับ 1. ให้ท่านอยู่ห่างจากภาพ 1ช่วงแขน 2.มองตรงกลางภาพ 3.ทำตาเบลอๆ หรือทำตาเหล่ 4.ค่อยๆเคลื่อนสายตาเข้าหาภาพจนท่านเริ่มเห็นภาพเบลอขึ้นให้หยุดสายตาไว้ตำแหน่งนั้นช่วงที่ภาพเบลออย่ากระพริบตานะครับปล่อยให้ภาพเบลอไปเลยหลังจากภาพเบลอแล้วมันจะกลายเป็นภาพ 3D ออกมา   ***ภาพ 3D จะเห็นหลังจากภาพเบลอแล้ว***- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy ถ้าใครเห็น 3D แล้วลองแชร์ภาพ 3D ไปทายเล่นสนุกๆกับเพื่อนๆดูทดสอบความสามารถของเพื่อนดูครับ...ขอบคุณครับ

-       
        2. วิธี ดู 3D ด้วยตาเปล่าแบบนี้ มีอีกวิธีครับ- ให้คุณนั่งจ้องดูภาพนั้นโดยจะทำตาเบลอหรือเหล่ตาก็ได้ ทำไปเรื่อยๆจนภาพนั้นเริ่มเบลอช่วงที่ภาพเบลออย่ากระพริบตานะครับปล่อยให้ เบลอไปเลยหลังจากภาพเบลอแล้วมันจะกลายเป็นภาพ 3D ออกมา- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy


3.อีก วิธีครับ 1.ให้มองตรงกลางของภาพ 2.ให้จ้องดูภาพเล็ก2ภาพที่อยู่ติดกัน โดยที่ตาขวาพยามเหล่ดูภาพซ้ายและตาซ้ายเหล่ดูภาพขวา ซักพักจะเห็นภาพ2ภาพที่อยู่ติดกันนี้วิ่งเข้าหากันแล้วภาพจะมัวหลังจากภาพ มัวแป๊บนึงก็จะเห็นภาพ3D (ช่วงที่ภาพมัวอย่ากระพริตานะครับเพราะเมื่อภาพเริ่มมัวแสดงว่าคุณกำลังจะ เห็นภาพ 3D แล้ว- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy


4. อีก วิธีให้คุณหลี่ตาลงนิดนึงจ้องดูภาพจนกว่าภาพจะมัว(การจ้องดูภาพจะมีช่วง จังหวะนึงจะเกิดภาพมัว)เมื่อเกิดภาพมัวอย่ากระพริบตาเพราะมันกำลังเกิด 3D แป๊บนึงก็จะเห็น 3D ครับ- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy

-         
            5.  วิธีดู 3D ด้วยตาเปล่าแบบนี้ มีอีกวิธีครับ- ให้คุณนั่งจ้องดูภาพนั้นไปเรื่อยๆจนภาพนั้นเริ่มเบลอช่วงที่ภาพเบลออย่ากระพริบตานะครับปล่อยให้เบลอไปเลยหลังจากภาพเบลอแล้วมันจะกลายเป็นภาพ 3D ออกมา- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy- ถ้าใครเห็น ภาพ3D แล้วลองแชร์ภาพ 3D ไปทายเล่นสนุกๆกับเพื่อนๆดูทดสอบความสามารถของเพื่อนดูครับ...ขอบคุณครับ

-          
       6.สำหรับ ท่านที่ไม่เคยดู 3D แบบนี้ วิธีดูรูป 3D ด้วยตาเปล่ารูปนี้ ให้ท่านอย่าจ้องรูปนี้บริเวณหน้าจอแต่ให้ท่านมองรูปนี้ทะลุเข้าไปในจอ จินตนาการว่าท่านมองลึกเข้าไปหาอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกในเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วให้ท่านทำตาเบลอๆเหมือนง่วงนอนไม่เกิน 1 นาทีท่านก็จะเห็นรูป 3D ลอยออกมาแต่ถ้ายังมองไม่เห็นก็พยายามต่อนะครับแต่ส่วนมากจะเห็น ขอให้สนุกกับดู 3D ด้วยตาเปล่านะครับ- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy
    
     7.อีกวิธีครับ ให้ท่านแบ่งภาพตรงกลางจะเป็นภาพด้านซ้ายกับภาพด้านขวา โดยให้ตาซ้ายมองไขว้ไปที่ภาพครึ่งด้านขวามือและตาขวามองไขว้ไปที่ภาพครึ่งด้านซ้ายมือ ทำไปเรื่อยๆจนภาพนั้นเริ่มเบลอช่วงที่ภาพเบลออย่ากระพริบตานะครับปล่อยให้ เบลอไปเลยหลังจากภาพเบลอแล้วมันจะกลายเป็นภาพ 3D ออกมา- หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะ มีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านดูที่ https://www.facebook.com/3dkbuy




-          
            หรือจะเข้าไปดูวิธีดูแบบอื่นๆอีกมากมายจากเพื่อนๆในเพจที่แนะนำกันมาเผื่อจะมีบางวิธีที่จะเหมาะกับท่านที่ https://www.facebook.com/3dkbuy

กลับไปหน้าดู 3D ที่ Facebook คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น